Monday, 21/10/2019 - 09:08|
WEBSITE ĐANG CHẠY THỬ NGHIỆM
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn Phương pháp giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập trong cơ sở giáo dục mầm non

Nhằm tiếp tục củng cố và nâng cao kiến thức, năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non về giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong cơ sở giáo dục mầm non, trong 02 ngày (ngày 27/4 - 28/4/2017) Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên diễn ra tập huấn nội dung phương pháp giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong cơ sở giáo dục mầm non.

Để tạo môi trường sống, học tập hòa nhập tốt nhất cho trẻ khuyết tật mầm non, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ khuyết tật được tham gia học cùng trẻ bình thường ở các trường, lớp mầm non. Giáo dục hòa nhập trẻ mầm non đóng vai trò giúp trẻ khuyết tật được can thiệp sớm và hỗ trợ gia đình trẻ khuyết tật trong công tác can thiệp sớm, Thông qua các hoạt động giáo dục hòa nhập giúp cho mọi trẻ, trong đó kể cả trẻ mầm non bình thường và trẻ khuyết tật được phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách và chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Đây chính là mục tiêu và nhiệm vụ của cấp học giáo dục mầm non đã và đang thực hiện trong những năm qua.

Nhằm tiếp tục củng cố và nâng cao kiến thức, năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non về giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong cơ sở giáo dục mầm non, trong 02 ngày (ngày 27/5 - 28/5/2017) Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên diễn ra tập huấn nội dung phương pháp giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong cơ sở giáo dục mầm non. Tại tập huấn đã tổ chức cho học viên tham dự thực hành tại trường mầm non số 2 Minh Lập - huyện Đồng Hỷ./.

Tác giả: admin

Nguồn: pgdtpsongcong.thainguyen.edu.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết